บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู

บรรยากาศช่วงแรก



ข้อความเป็นดังนี้

บรรยากาศช่วงแรกๆจะรู้สึกหดหู่ เวิ้งว้าง ท้องฟ้าจะวังเวงพิกล

หลังจากนั้นไม่นานนัก ลมจะแรงขึ้น แรงขึ้น เสียงฟ้าเสียงลมจะแผดเสียงกึกก้องดังที่สุด ตั้งแต่เกิดมา แต่ละคนยังไม่เคยได้ยิน เป็นเสียงของพญามัจจุราชที่พิพากษาโลก

ในด้านความเป็นมนุษย์ คนชั่วเกือบทุกคน จะถูกประหารชีวิตและ จะตายอย่างทรมาน ไม่เว้นแม้แต่ผู้นำสังคม ผู้นำเศรษฐกิจ ผู้นำทางการเมือง ผู้นำลัทธิ ผู้นำทางศาสนา ที่จิตมืดมัว ฯลฯ

ส่วนคนดีจะได้รับการ ยกเว้นเอาไว้ ให้ได้ทำความดีโดยไม่มีอุปสรรคต่อไป

ปลายปี 2555 นี้ จะเกิดสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของโลก ซึ่งจะส่งผลให้มีคนตายจำนวนมาก

ส่วนผู้ที่รักษาศีล 5 ขึ้นไป จะรอด และ อีก 5 ปีต่อไปน้ำจะท่วมเกือบทุกภาคของประเทศไทย และจะมีคลื่นยักษ์ มีความร้ายแรงกว่าสึนามิครั้งก่อน

ผู้คนที่รอดชีวิตจะต้องเดินทางๆ ไปทางเหนือ หรือ อีสาน เพื่อให้พ้นภัย โดยระหว่างทางจะพบกับคนนอนตายเกลื่อนกลาดจำนวนมาก

คนที่ไม่เคยเข้าวัด ก็ควรรีบเข้าวัดซะ ตอนนี้ก็ยังทัน รีบเร่งฝึกกรรมฐาน ให้มีลักษณะทรงตัว

แต่ถ้าเป็นคนที่มีศีลดีอยู่แล้วก็ยิ่งดี เพราะไม่มีสิ่งใดจะช่วยเราได้ นอกจากมีกรรมฐาน และผู้ที่ปฏิบัติ จนได้มโนมยิทธิ หรือได้อภิญญา ย่อมที่จะอยู่รอดและปลอดภัย

หากท่านไม่แน่ใจว่า ตัวท่านมีความดีพอ ที่จะรอดพ้นจากมหันตภัย ครั้งนี้ละก็ ขอให้ท่าน ตั้งใจที่จะเป็นคนดี คิดดี พูดดี และ กระทำแต่สิ่งที่ดีๆ นับแต่วันนี้เป็นต้นไป

เพื่อความดี จะช่วยรักษาตัวของท่านให้อยู่รอดปลอดภัยได้

ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ จงอย่าประมาท ขอให้จงหมั่นทำสิ่งที่ดีๆ ไว้ก่อน ย่อมดีแน่

ประเทศไทย เป็นดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ ที่จะได้รับการปกป้องคุ้มครองรักษาไว้ ซึ่งจะได้รับความบอบช้ำจากมหันตภัยธรรมชาติน้อยที่สุดในโลก

และจะเป็นอู่ข้าวอู่น้ำ ซึ่งมีความเจริญเป็นศูนย์กลางของโลกต่อไป

คนไทยที่รอดชีวิตในครั้งนี้ไปได้ จะเข้าสู่ยุคใหม่ จะมีจิตใจที่ดีงาม และมีอายุไขที่ยาวมากกว่าช่วง 500 ปีที่ผ่านมา จนน่าประหลาดใจ

อารยธรรมจะสิ้นสุด และ จะกลับมีอารยธรรมที่จะเจริญก้าวหน้ามากกว่าเข้ามาแทนที่โดยเร็ว โดยเทคโนโลยีใหม่ จะไม่ก่อปัญหาให้กับสิ่งแวดล้อมของโลกมาก เท่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน


นอกจากนี้ มนุษย์ยังสามารถที่จะติดต่อสื่อสาร กับเพื่อนมนุษย์ต่างดาวได้ ถึงแม้ในปัจจุบัน บางคนก็ไม่เชื่อว่า สิ่งเหล่านี้มีอยู่จริงก็ตาม

ต่อไปประเทศไทยจะเป็นศูนย์กลางของโลก และ เป็นประเทศแรกที่ไปท่องจักรวาลได้เป็นแห่งเดียวของโลก โดยใช้มโนมยิทธิ และ อภิญญา ในการขับเคลื่อนกายทิพย์ในตน

โดยไม่ใช้เชื้อเพลิงในการเผาไหม้ ให้เกิดพลังงานที่ทำลายสิ่งแวดล้อม และทรัพยากรธรรมชาติของโลกให้เสียหายเหมือนอย่างเช่นปัจจุบัน

โดยผู้ที่ไปได้ จะมีทั้งไปเป็นหมู่คณะพร้อมกัน คณะใหญ่ คณะเล็ก และไปเดี่ยวๆ โดยผู้ที่ไปมาได้นั้น จะพูดสิ่งที่พบเห็นได้เหมือนกัน

และ จะมากไปกว่านั้น ก็คือ ในขณะกายหยาบก็ยังสื่อสารกับมนุษย์ได้ ในขณะที่กายละเอียดพูดคุยไต่ถามเรื่องราวกับเทวดา หรือ พรหม หรือ แม้แต่สัตว์นรกก็ได้

สอบถามถึงกรรมที่ส่งผลให้เขาไปอุบัติบังเกิดเป็นเทวดา หรือ พรหม หรือ แม้แต่สัตว์นรก เพื่อตรวจสอบข้อมูลความจริงกับญาติพี่น้องในปัจจุบันว่า ญาติที่ตายไปแล้ว เขากระทำเรื่องดังกล่าวใช่หรือไม่ อย่างไร

หรือ ไต่ถามเรื่องลับเฉพาะที่รู้กันเป็นการส่วนตัวระหว่างญาติที่ตายไป กับ ญาติที่มีชีวิตในปัจจุบันก็ได้ เรื่องนี้ น่าจะเริ่มปรากฏให้เห็น ไม่เกินปี 2555 เป็นต้นไป

คำวิพากษ์วิจารณ์

โดยภาพรวม ข้อเขียนทั้งหมดนี้ เขียนด้วยความมั่วจับแพะชนแกะชนเกย์ไปอย่างไม่รู้เรื่อง หาหลักฐานทั้งในทางธรรมก็ไม่ได้  ในทางโลกก็ไม่มี  

ขอวิพากษ์วิจารณ์คร่าวๆ ก่อน ดังนี้

ข้อความนี้

ปลายปี 2555 นี้ จะเกิดสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของโลก


ในทางโลก โอกาสที่จะเกิดสงครามใหญ่ๆ ของโลกเป็นไปได้ยาก  จะมีแต่สงครามเล็กๆ เฉพาะจุด เช่น ยิวกับอาหรับบางประเทศ  อเมริกากับอาหรับบางประเทศ หรือไทยกับเขมร เป็นต้น 

แต่สงครามใหญ่ระดับสงครามโลกไม่มีแน่นอน

คนที่ทำนายนี้ เห็นความน่ากลัวของสงครามโลกทั้ง 2 ครั้ง ก็จำมาแต่เรื่องดังกล่าว ในสถานการณ์โลกปัจจุบันนี้  ไม่มีประเทศไหนที่จะเอาตัวเข้าไปทำสงครามแบบนั้น เพราะ มีแต่ขาดทุน และเสียเปรียบให้กับประเทศที่ไม่เข้าร่วมสงคราม

ข้อความนี้

นอกจากนี้มนุษย์ยังสามารถที่จะติดต่อสื่อสาร กับเพื่อนมนุษย์ต่างดาวได้ ถึงแม้ในปัจจุบัน บางคนก็ไม่เชื่อว่า สิ่งเหล่านี้มีอยู่จริงก็ตาม

ไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะ ในชมพูทวีปที่เราอยู่กันนั้น มีมนุษย์เฉพาะโลกนี้โลกเดียว ส่วนทวีปอื่น [ทวีปในทางศาสนา] อีก 3 ทวีป  ไม่สามารถใช้พาหนะอะไรที่จะมาติดต่อกันได้

ในทางวิชาธรรมกาย พวกผมพบจักรพรรดิที่มาจากทวีปอื่นๆ เป็นประจำ

ข้อความนี้

ต่อไปประเทศไทยจะ เป็นประเทศแรกที่ไปท่องจักรวาลได้เป็นแห่งเดียวของโลก โดยใช้มโนมยิทธิ และ อภิญญา ในการขับเคลื่อนกายทิพย์ในตน

โดยผู้ที่ไปได้ จะมีทั้งไปเป็นหมู่คณะพร้อมกัน คณะใหญ่ คณะเล็ก และไปเดี่ยวๆ โดยผู้ที่ไปมาได้

ไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะ กายทิพย์สามารถไปไหนได้จริงตามที่ต้องการ แต่ไม่สามารถเอา “กายเนื้อ” ไปด้วย  ไม่ว่าจะเป็นวิชาใดๆ

ตอนนี้ วิชาธรรมกายก็สามารถเอากายทิพย์ของเราไปจักรวาลไหนก็ได้อยู่แล้ว แต่ไม่มีใคร “โง่” ที่พยายามจะเอากายเนื้อไปด้วย เพราะ กายทิพย์ไปก็รู้เรื่องละเอียดดีอยู่แล้ว

ทำไมจะต้องเอากายเนื้อไปด้วย..

ข้อความนี้

ในขณะกายหยาบก็ยังสื่อสารกับมนุษย์ได้ ในขณะที่กายละเอียดพูดคุยไต่ถามเรื่องราวกับเทวดา หรือ พรหม หรือ แม้แต่สัตว์นรกก็ได้

สอบถามถึงกรรมที่ส่งผลให้เขาไปอุบัติบังเกิดเป็นเทวดา หรือ พรหม หรือ แม้แต่สัตว์นรก เพื่อตรวจสอบข้อมูลความจริงกับญาติพี่น้องในปัจจุบันว่า ญาติที่ตายไปแล้ว เขากระทำเรื่องดังกล่าวใช่หรือไม่ อย่างไร

หรือ ไต่ถามเรื่องลับเฉพาะที่รู้กันเป็นการส่วนตัวระหว่างญาติที่ตายไป กับ ญาติที่มีชีวิตในปัจจุบันก็ได้ เรื่องนี้ น่าจะเริ่มปรากฏให้เห็น ไม่เกินปี 2555 เป็นต้นไป

ข้อความในส่วนนี้ วิชาธรรมกายทำได้มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่สมัยของหลวงพ่อวัดปากน้ำ คนทำนายน่าจะรู้เรื่องนี้มากจากคำสอนของหลวงพ่อวัดปากน้ำ จึงเอามาเขียนเพื่อให้สมจริง

แต่ก็เขียนไปในทางที่ให้จะให้คนอ่านเชื่อ เพราะ วิชาธรรมกายจะไม่ “ไต่ถามเรื่องลับเฉพาะที่รู้กันเป็นการส่วนตัว” ให้มันดูลึกลับ 

เราจะบอกว่า ตอนนี้คนตายไปแล้วอยู่ที่ไหน จะช่วยได้หรือไม่ หรือช่วยไม่ได้  เรื่องอื่นๆ จะไม่สนใจ ใครจะเชื่อก็เชื่อ ใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ..



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น